มิลานถล่มเละ นาโปลีจ่าฝูงลีกรันอะเวย์นำห่างลาซิโอ

มิลานถล่มเละ

มิลานถล่มเละ เซเรียอา การทำเข้าประตูตัวเองของกัลโลช่วยให้นาโปลีเอาชนะเลชเช่, เอซี มิลานเสมอกับเอ็มโปลีแบบไร้สกอร์

มิลานถล่มเละ มิลาน : นาโปลีทำเข้าประตูตัวเองอย่างน่าเสียดายของอันโตนิโน กัลโล เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ของพวกเขากลับมาตามเดิมด้วยการชนะเลชเช่ 2-1 เมื่อวันศุกร์ ขณะที่เอ็มโปลีเสมอเอซี มิลานแบบไร้สกอร์

นาโปลีนำห่างลาซิโอผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดถึง 19 แต้ม หลังจากที่กัลโลส่งบอลกลับหลังโดยไม่ได้ตั้งใจจากการครอสของมาริโอ รุย หลุดผ่านนิ้วมือของวลาดิมิโร ฟัลโคน ผู้รักษาประตูเลชเช่ที่ประหลาดใจในช่วงครึ่งหลัง เจ้าบ้านเสมอกับนาโปลีที่สนามสตาดิโอ เวีย เดล มาเร

มิลานถล่มเละ

หลังจากที่เฟเดริโก ดิ ฟรานเชสโกสกัดลูกโหม่งในนาทีที่ 18 ของโจวานนี ดิ ลอเรนโซได้สำเร็จ
ประตูที่สองในลีกของดิ ฟรานเชสโก้ในฤดูกาลนี้เป็นประตูแรกให้กับทีมของเขาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ และนาโปลีที่ดูเหนื่อยล้าก็เสี่ยงที่จะพ่ายแพ้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาถูกแชมป์มิลานถล่มเละเทะ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แทน เลชเช อยู่เหนือโซนตกชั้นแปดแต้มในวันที่ 16 ขณะที่นาโปลีก้าวไปอีกขั้นสู่ประวัติศาสตร์สคูเด็ตโต้ด้วยการชนะเกมเยือนในลีกนัดที่ 7 ติดต่อกัน โดยไม่มีวิคเตอร์ โอซิมเฮน ผู้ทำประตูสูงสุด “มันไม่ง่ายเลยที่จะได้ผลการแข่งขันหลังจากความพ่ายแพ้นัดนั้น (ต่อมิลาน)… ผลการแข่งขันนี้ทำให้เราสบายใจขึ้นก่อนเกมที่จะมาถึง” ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชนาโปลีกล่าวกับ ดาซน์ โอซิมิน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียอาจกลับมาลงเล่นนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก

ของอิตาลีในวันพุธนี้กับทีมอันดับสามอย่าง มิลาน ซึ่งต้องพบกับ เอ็มโปลี ในเกมนัดสุดท้ายของวันศุกร์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสูญเสีย จอห์น ไซเมียน ตัวแทนของเขาไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาที่เขาได้รับในช่วงท้ายเกม . “โอซิมเฮนต้องการลงเล่นทุกนัด… https://www.jesusontario.com

นาโปลี จ่าฝูงลีกรันอะเวย์ นำห่างลาซิโอ ผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดถึง 19 แต้ม หลังจากกัลโล่ทำผิดพลาด

แต่นี่คือสถานการณ์ที่ต้องได้รับการประเมินอย่างเหมาะสม” สปัลเล็ตติกล่าวเสริม ทีมของสปัลเล็ตติต้องการชัยชนะอีกเพียง 4 นัดจาก 9 นัดสุดท้ายเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ และเป้าหมายนั้นจะเล็กลงหากลาซิโอไม่สามารถเอาชนะยูเวนตุสได้

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหากยูเว่มีบทลงโทษ 15 แต้มสำหรับกิจกรรมการถ่ายโอนที่ผิดกฎหมายซึ่งถูกเพิกถอนในปลายเดือนนี้ เนื่องจากพวกเขาตามหลังลาซิโอ 11 แต้มก่อนการปะทะกันที่สตาดิโอ โอลิมปิโกในวันอาทิตย์ มิลานหลุด! มิลานล้มเหลวที่ซานซีโร

ก่อนการมาเยือนของนาโปลีเนื่องจากทีมที่เปลี่ยนไปมากของสเตฟาโน ปิโอลีไม่สามารถทำลายแนวรับของเอ็มโปลีได้ เจ้าบ้านคิดว่าพวกเขาเก็บแต้มได้ในช่วงสุดท้ายเมื่อโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ตัวสำรองทำประตูได้ แต่การตีของเขาถูกตัดสิทธิ์เพราะแฮนด์บอลหลังจากที่เขาฉลอง

นั่นเป็นครั้งที่สองที่แฟนบอลด่าเจ้าหน้าที่ วาร์ หลังจากที่มิลานถูกปฏิเสธจุดโทษในหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ ไทรอน เอบูเอฮี ถูกลงโทษจากแฮนด์บอลในตอนแรก เอ็มโปลีเสมอกันซึ่งหมายความว่ามิลานอันดับสามล้มเหลวในการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ในค่ำคืนที่เลวร้ายอีกครั้ง

สำหรับโรเมลู ลูกากู ในเกมที่อินเตอร์ มิลานเสมอกับซาแลร์นิตาน่า 1-1 การครอสผิดพลาดของ อันโตนิโอ คันเดรวา ในนาทีสุดท้ายทำให้ ซาแลร์นิตาน่า อยู่เหนือโซนตกชั้น 10 แต้ม และทำให้ อินเตอร์ ตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะถูกตกรอบจากตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีก